• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Monday, March 27, 2023
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result

“New me, discover” chiến dịch thương hiệu mới của Yamaha Motor Việt Nam năm 2020

Yamaha Motor Việt Nam đã giới hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Van NguyenĐăng bởiVan Nguyen
18/03/2020
Trong Xe máy

Yamaha Motor Việt Nam họp báo giới thiệu chiến dịch thương hiệu “New me, discover” – Khám phá chất riêng và kế hoạch Marketing 2020.

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020 - 6

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, trước sự phát triển không ngừng của đất nước, Yamaha Motor – nhà sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản, luôn tiên phong trong việc thách thức giới hạn của việc di chuyển đã khẳng định giá trị thương hiệu xe Yamaha Motor chính là người bạn đồng hành tin cậy, cùng người dùng khám phá cuộc sống muôn màu trên mỗi hành trình.

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020 - 1

Những năm qua, Yamaha Motor Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong công nghệ cũng như các dòng xe của Yamaha. Hàng chục triệu chiếc xe máy Yamaha đã đến tay người tiêu dùng mang đậm phong cách Thời trang, Thể thao và Sáng tạo của Yamaha. Bên cạnh đó, Yamaha còn là nhà sản xuất tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội: ABS, SSS, Smartkey…

Trong đó phải kể đến công nghệ Blue Core Hybrid thế hệ mới. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vận hành êm ái bền bỉ, cùng thiết kế gọn nhẹ, và thân thiện với người sử dụng. Xe tay ga Grande Hybrid sử dụng công nghệ Blue Core tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid là chiếc xe ga sản xuất trong nước tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam, đây là thông số mức tiêu hao nhiên liệu được kiểm định bởi cơ quan nhà nước. Thông qua việc dán nhãn năng lượng được kiểm định bởi Cục Đăng kiểm Việt nam lên tất cả các dòng xe của Yamaha Motor Việt Nam, khách hàng đã có thể có một cơ sở tin cậy để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu một cách chuẩn xác.

Trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển. Năm 2019, tổng nhu cầu xe giảm 4% theo số liệu FDI. Trước xu thế chuyển đổi này, Yamaha Motor Việt Nam không ngừng phát triển và làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới, trong đó Thời trang, Thể thao và Sáng tạo là 03 giá trị cốt lõi mà Yamaha luôn hướng đến. Sau thành công của chiến dịch “xe tay ga Yamaha – Why Not?”, năm 2020, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu chiến dịch mới “New me, discover”- Khám phá chất riêng.

Với chiến dịch “New me, discover” – Khám phá chất riêng, Yamaha Motor Việt Nam mong muốn đồng hàng cùng khách hàng của mình khám phá ra “chất riêng” trong mỗi người, mang đến những sự đổi mới và nguồn cảm hứng mới để giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với những phương tiện di chuyển. “New me, discover” – Khám phá chất riêng không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020 - 3

Bên cạnh đó, đồng hành cùng chiến dịch “New me, discover” – Khám phá chất riêng, nhằm mang đến những trải nghiệm mới cùng nhiều giá trị lợi ích cho khách hàng, Yamaha Motor Việt Nam công bố triển khai nhiều hoạt động thú vị trong năm 2020:

Chuỗi triển lãm Yamaha Motor Expo. Triển lãm trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha, không chỉ các mẫu xe quốc tế mà còn bao gồm tất cả các dòng sản phẩm dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp,.. Trong đó nổi bật là “Motoroid” – mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show và sẽ được Yamaha Motor mang đến Việt Nam trong năm 2020. Đây là mẫu xe “concept” mang hơi thở tương lai được Yamaha Motor chế tạo dựa trên triết lý “Kando”.

Yamaha Grande Fashion show. Đồng hành cùng khách hàng trong hành trình khám phá phong cách riêng của chính mình, Yamaha Motor Việt Nam sẽ kết hợp với các nhà thiết kế thời trang hàng đầu, cùng mang tới cho khách hàng chuỗi chương trình mang đậm dấu ấn và đẳng cấp thời thượng. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt của các siêu mẫu và gương mặt hàng đầu trong giới thời trang quốc tế cũng như trong nước.

Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa. Tiếp nối thành công của các sự kiện âm nhạc điện tử Yamaha Motor Ravolution Music Festival, trong năm 2020, với vai trò đơn vị tổ chức, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục đem sân chơi hấp dẫn này đến các bạn trẻ thông qua sự kiện Lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Motor Festa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed. Cũng trong năm nay Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam tổ chức giải đua Yamaha Motor GP 2020 mang đến một sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê tốc độ. Đặc biệt, nhằm giúp cho các bạn trẻ có cơ hội cọ xát, được tập huấn bài bản chuyên nghiệp, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng đua xe cơ bản (Yamaha Motor Racing Academy), được đào tạo bởi chuyên gia của Yamaha Motor Việt Nam dành cho các tay lái đam mê bộ môn đua xe.

U13 Yamaha Motor Cup. Trải qua hành trình 13 năm gắn bó với bóng đá học đường Việt Nam, cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Motor Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc hiện tại như Quang Hải, Văn Toàn, Văn Thanh… Thành công này là sự ghi nhận cho nỗ lực hết mình của Yamaha Motor Việt Nam để góp phần phát triển nền bóng đá Việt Nam và cũng là động lực lớn lao để thôi thúc Yamaha Motor Việt Nam mang giải đấu này quay trở lại trong năm 2020.

Nhà tài trợ đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020. Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiếp tục tài trợ và đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020 kể từ năm 2017. Logo của chiến dịch “NEW ME, DISCOVER”, với quốc kỳ Việt Nam sẽ xuất hiện trên mẫu siêu xe YZR-M1 “huyền thoại” của Yamaha, đó cũng là mẫu xe mà Valentino Rossi và Maverick Viñales sẽ lái tại sự kiện.

Ngoài ra, logo của chiến dịch “New Me, Discover” và quốc kỳ Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên nhiều trang bị, dụng cụ bảo hộ… của đội đua Monster Energy Yamaha.

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020 -27

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020-28

"New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020 - 5 "New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020-28 "New me, discover” chiến dịch thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam năm 2020-29

Thẻ: ca sĩ Chi Puchiến dịch thương hiệudiễn viên Ninh Dương Lan Ngọckế hoạch Marketing 2020Khám pháKhám phá chất riêngNew me discoverYamahaYamaha Motor Việt Nam
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Yamaha NMax 160 Mandalorian
Xe máy

Yamaha trình làng phiên bản NMax Connected 160 ABS Mandalorian

Đăng bởi Bảo Khang
17/03/2023
Yamaha tiên phong ứng dụng Nhôm Xanh để sản xuất xe máy
Thế giới

Yamaha tiên phong ứng dụng Nhôm Xanh để sản xuất xe máy

Đăng bởi Bảo Khang
06/03/2023
Yamaha Tenere 700 2023
Xe máy

Yamaha Tenere 700 2023 ra mắt hai phiên bản Extreme và Explore mới

Đăng bởi Bảo Khang
01/03/2023
Yamaha R15M 2023
Xe máy

Yamaha R15M 2023 trang bị 2 chế độ lái, đồng hồ TFT lấy cảm hứng từ siêu mô tô R1

Đăng bởi Bảo Khang
23/02/2023
Yamaha FZ-X 2023
Xe máy

Yamaha FZ-X 2023 trang bị nhiều nâng cấp mới

Đăng bởi Bảo Khang
18/02/2023
Yamaha GT150 Fazer 2023
Xe máy

Yamaha GT150 Fazer 2023 mới, giá 46,5 triệu đồng

Đăng bởi Bảo Khang
31/01/2023
Yamaha trình làng mẫu xe tay ga thông minh AUGUR 2023
Xe máy

Yamaha trình làng mẫu xe tay ga thông minh AUGUR 2023

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/01/2023

Khámphá

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam
Đánh giá xe

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
16/05/2021
Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam
Trong nước

Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
25/03/2021
Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche
Thế giới

Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche

Đăng bởi Van Nguyen
08/03/2021

DIỄN ĐÀN / KỸ NĂNG LÁI XE /giao thông

Kiểm định xe
Giao thông

Quy định mới về kiểm định xe ô tô có gì đặc biệt?

22/03/2023
Dịch vụ VinFast
Chăm sóc xe

Từ ngày 15/3, VinFast triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”

13/03/2023
Triệu hồi Audi TT
Triệu hồi

Triệu hồi Audi TT kiểm tra và thay thế linh kiện túi khí TAKATA trên vô lăng lái tại Việt Nam

04/03/2023

GÓCBIKER

Kawasaki Eliminator 400 2024

Kawasaki Eliminator 400 2024, đối thủ của Honda Rebel 500

24/03/2023
Ducati đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trong năm 2022

Ducati đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trong năm 2022

21/03/2023
Ducati Communication System V3

Ducati giới thiệu hệ thống liên lạc Communication System V3 mới

20/03/2023
Yamaha NMax 160 Mandalorian

Yamaha trình làng phiên bản NMax Connected 160 ABS Mandalorian

17/03/2023
Honda H’ness CB350 2023

Honda H’ness CB350 2023 với nhiều màu sắc tùy chọn mới

15/03/2023
Honda Vario 125 2023

Honda Vario 125 2023 ra mắt thị trường Malaysia, giá từ 32 triệu đồng

13/03/2023

THÔNG TINDOANH NGHIỆP

GSM đầu tư Be Group

Công ty GSM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đầu tư vào Be Group

21/03/2023
Thủ tướng thăm Ford Hải Dương

Thủ tướng Phạm Minh Chính đến thăm nhà máy lắp ráp ô tô Ford Hải Dương

16/03/2023
showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh

Ra mắt showroom Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh hoàn toàn mới

10/03/2023
VF 8 City Edition

Những khách hàng đầu tiên tại Mỹ nhận xe VinFast VF 8 City Edition

02/03/2023
VF 8 City Edition

VinFast giao xe VF 8 cho khách hàng Mỹ từ ngày 1/3/2023

28/02/2023


WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist