Sự khác biệt trên mẫu tem Ninja 400 được thiết kế được bình chọn từ hơn 20 khách hàng đang quan tâm dòng xe này. Theo như ý kiến nhiều khách hàng mong muốn có một màu sắc tươi mới hơn cho chiếc xe mà họ chọn mua không chỉ đơn thuần là một màu đen cơ bản và đặc biệt muốn chiếc xe mang hơi thở đa sắc màu bằng cách trang trí thiết kế các màu tem khác nhau.
Để đáp ứng sự yêu thích từ khách hàng dành cho chiếc xe Ninja 400 ABS 2019. Motorrock đã thực hiện các công đoạn khảo sát, lên ý tưởng thiết kế và qua quá trình chọn các đơn vị thiết kế chuyên in ấn tem xe hàng đầu Việt Nam để thực hiện công đoạn xuất bản bộ tem này trong khoảng thời gian bảy ngày dành riêng cho phiên bản màu đen và đặt tên: Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 Motorrock Limited Edition.
Theo như đại diện của Kawasaki Motorrock cho biết: “Theo như ý mong muốn từ nhiều khách hàng đang có nhu cầu sở hữu Ninja 400 ABS 2019 muốn tự tay thiết kế bộ tem mới cho xe nên Motorrock sẽ dành tặng khách hàng sở hữu riêng màu đen nếu có nhu cầu thay đổi tem cho xe thì sẽ tặng nguyên bộ tem (Sản phẩm tặng không quy đổi thành tiền, chương trình luôn luôn áp dụng) được thiết kế theo hai màu chủ đạo trong dịp xuân 2019: đen – đỏ, xanh – đen mà giá xe Ninja 400 ABS 2019 vẫn nguyên theo giá bán chính hãng trên toàn quốc: 159.000.000 đồng (đã bao gồm VAT)”.
Thông tin cơ bản Ninja 400 ABS 2019
Thiết kế của Ninja 400 ABS 2019 mang đậm chất thể thao và mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ đàn anh Kawasaki ZX10R và Kawasaki Ninja H2, thể hiện rõ nét ở phần đầu xe có thiết kế nhọn, bên dưới đèn pha là vỏ nhựa vuốt dài, tạo thành cánh gió.
Tương tự, phần đuôi xe Kawasaki Ninja 400 có thiết giống với đàn anh ZX-10R, vì vậy phần đuôi xe khá cân đối, đèn phanh có hình dạng giống hệt với đàn anh. Thân xe có thiết kế cơ bắp, đặc biệt là phần bình xăng có kích thước khá lớn, giúp tổng thể xe trở nên hài hòa.
Về mặt trang bị, Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vẫn sử dụng bộ vành đúc hợp kim 17 inch đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn trong khi giảm xóc sau là loại lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.
Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xilanh đôi, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, cùng với đó là hộp số côn tay sáu cấp, sản sinh công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38N/m tại 8.000 vòng/phút.