Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam tăng 52% trong tháng 9

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam trong tháng 9/2018 đạt 6.259 xe, tăng trưởng 52% so với cùng kỳ năm 2017.

Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 9/2018 đạt 6.259 xe (không bao gồm xe Lexus), tăng trưởng 52% so với cùng kỳ năm 2017. Đồng thời, thị phần của TMV trong tổng thị trường (không bao gồm xe tải và xe buýt) trong tháng 9, tăng 3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam
Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam trong tháng 9/2018
Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota vẫn đươc khách hàng đón nhận tích cực.

Toyota Vios thế hệ mới 2018 là mẫu xe vừa chính thức được ra mắt từ ngày 1/8/2018. Trong tháng 9, mẫu xe này đạt doanh số bán 2.338 xe, tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái, và tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu thị trường.
Tiếp theo đó là Camry đạt 397 xe (tăng tới 285%) và Corolla Altis 203 xe (tăng 48%).

Ở phân khúc xe thương mại, Innova cũng đạt kết quả tích cực trong tháng 9 với số bán 1.259 xe, tăng 77% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục đứng đầu phân khúc xe đa dụng (MPV) trên toàn thị trường.

Trong tháng 9, các mẫu xe CBU của Toyota tiếp tục nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường.

Yaris thế hệ mới vừa được ra mắt vào ngày 1/8/2018 và nhận được sự đón nhận tích cực từ khách hàng với số bán 198 xe trong tháng 9. Tiếp đó, mẫu SUV Toyota Fortuner đã có 1.165 xe tới tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, ba mẫu xe hoàn toàn mới Wigo, Rush và Avanza được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/9 vừa qua cũng đã được khách hàng đón nhận tích cực với doanh số lần lượt: Wigo 238 xe, Rush 52 xe và Avanza 8 xe.

Exit mobile version