Sáng ngày 10/12, Volkswagen Việt Nam đã chính thức khai trương showroom trưng bày VW City Store Phú Mỹ Hưng, đây là mô hình “City Store” tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên của thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
VW City Store Phú Mỹ Hưng, tọa lạc tại địa chỉ 202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Mô hình “City Store” của Volkswagen là kiểu cửa hàng hiện đại và thân thiện, chuyên hiện diện tại những khu dân cư cao cấp, có mức sống cao.
VW City Store Phú Mỹ Hưng được thiết kế nội ngoại thất và đậm chất định hướng thương hiệu Volkswagen. Đây là nơi trải nghiệm tình yêu thương hiệu, là điểm chạm kết nối dành cho các fan yêu mến Volkswagen. Tinh thần YOU TAKE WE MAKE của mô hình “City Store” tập trung vào tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu.
YOU – Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp hai tông màu chủ đạo với xanh và trắng. Kết hợp với vật liệu kiểu mới thân thiện môi trường như gỗ và vải thô. Nơi đây tạo ra không gian truyền cảm hứng khởi đầu và gợi mở sự kết nối cảm xúc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.
TAKE – Khu vực Highlight trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi luôn có thể chiêm ngưỡng dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo ấn tượng mạnh đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.
Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới. Hệ thống đèn với gam màu ấm áp chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng được áp dụng hạ tầng kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.
WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng VW Lifestyle & Accessories.
MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Tại VW City Store Phú Mỹ Hưng trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như Viloran, Touareg, Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và Tiguan.
Tiếp theo VW City Store Phú Mỹ Hưng, Volkswagen Việt Nam sẽ ra mắt mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng… để mang đến nhiều hơn những phòng trưng bày theo tiêu chuẩn toàn cầu cho khách hàng Việt Nam.