Sau 10 tháng thực hiện thử nghiệm, Ford Việt Nam đã chính thức triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí dành cho khách hàng tại Hà Nội.
Theo đó, xe của khách hàng sẽ được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm khách hàng chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ được miễn phí nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ.
Ford Việt Nam cho biết, cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng. Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số, và khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.
Ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch vụ và Khách hàng Ford Việt Nam, chia sẻ: “Gia tăng tiện lợi cho khách hàng là trọng tâm của chương trình này. Chúng tôi muốn việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Khi xe của bạn đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe dịch vụ lưu động của chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn ở Hà Nội để bạn không bị gián đoạn các hoạt động trong ngày. Không phải lúc nào khách hàng cũng quay lại đại lý sau khi mua xe. Bằng cách cá nhân hóa dịch vụ, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là minh chứng cho cam kết vững chắc của Ford nâng cao trải nghiệm khách hàng bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao“.
Sau 10 tháng triển khai thử nghiệm, kết quả ban đầu từ chương trình Ford Mobile Service cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động của Ford được thực hiện với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.