Ngày 24-7 vừa qua, Ford Việt Nam đã công bố doanh số bán hàng trong quý II tăng 91% so với cùng kỳ năm ngoái với 7.960 xe, đóng góp vào doanh số nửa đầu năm 2019 với 15.461 xe được giao tới tay khách hàng.
Theo Ford Việt Nam, doanh số quý II-2019 của Ford đạt được nhờ doanh số tốt đến từ tất cả các dòng xe, đặc biệt là sản phẩm bán tải Ford Ranger, SUV cỡ lớn Ford Explorer và mẫu xe thương mại Ford Transit. Mỗi dòng xe trên đều dẫn đầu phân khúc tương ứng trong sáu tháng đầu năm 2019.
So với quý II năm ngoái, số lượng xe Ranger được bán ra ghi nhận sức tăng trưởng mạnh mẽ với 2.711 xe được giao tới tay khách hàng. Doanh số cộng dồn từ đầu năm cũng tăng 91% với 5.497 xe, chiếc Ranger tiếp tục là mẫu bán tải duy nhất có tên trong danh sách năm xe bán chạy nhất trong tháng 6-2019 theo thống kê chính thức của VAMA.
Trong khi đó, mẫu xe Ford Everest đã đóng góp 2.053 xe vào doanh số bán quý II, doanh số cộng dồn từ đầu năm của mẫu xe này lên đến 3.588 xe.
Mẫu xe SUV đô thị EcoSport đã đóng góp 1.044 xe vào doanh số quý II-2019 của Ford, tăng doanh số bán hàng từ đầu năm lên tổng cộng 2.121 xe.
Sản phẩm SUV cỡ lớn được nhập khẩu từ Mỹ – Ford Explorer trong quý II với doanh số bán tăng 45%, tương đương với 135 xe được bán ra.
Mẫu xe Transit tiếp tục dẫn đầu thị trường Việt Nam trong phân khúc xe thương mại vào quý II với 1.410 xe được bán ra.