Mới đây, một chiến dịch quảng bá logo mới của hãng xe GM với tên gọi “Everybody In” nhấn mạnh về một tương lai kỹ thuật số, điện khí hóa.
Hãng xe Mỹ cho biết, logo mới gợi lên liên tưởng tới bầu trời trong lành trong một tương lai không có khí thải; đồng thời biểu tượng này nhấn mạnh đến công nghệ Ultium của hãng.
Giám đốc tiếp thị toàn cầu của GM chia sẻ: “Có những khoảnh khắc trong lịch sử khi mọi thứ thay đổi, chúng tôi tin rằng một điểm như vậy là do chúng tôi sản xuất hàng loạt xe điện. Không giống như trước đây, chúng tôi có các giải pháp, khả năng, công nghệ và quy mô để đưa mọi người vào thế giới xe điện“.
Thiết kế logo mới cũng thể hiện mong muốn về một tương lai điện khí hóa trong khi vẫn bám sát phong cách thiết kế “nút bấm” quen thuộc của GM. Được biết, các thương hiệu của gia đình GM như Cadillac, Buick, Chevrolet và GMC sẽ ra mắt 30 mẫu xe điện mới trên toàn cầu từ giờ đến cuối năm 2025.
Theo kế hoạch, mẫu logo mới của GM sẽ bắt đầu được quảng bá và áp dụng trên toàn từ ngày 11/1 tới đây.