Mẫu xe tay ga Honda Click có thiết kế thể thao được nhập về Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân, với mức giá khá cao từ 70 triệu đồng (đã bao gồm chi phí đăng ký biển số) cho phiên bản trang bị động cơ 125cc.
Nhờ lợi thế xe nhập, Honda Click và Honda Vario khá được chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, đại diện một đại lý tư nhân cho biết họ không nhập hàng về vì giá Honda Click 2018 quá cao, dung tích xe chỉ có 125cc. Với giá 70 triệu, họ có thể mua Honda Vario 2018 với dung tích xilanh 150cc.
Những chi tiết đều được thiết kế tương đối liền mạch và có phần khỏe khoắn hơn trước. Click 2018 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 x 679 x 1.062 (mm), khoảng sáng gầm và chiều cao yên lần lượt 132mm, 769mm. Tay dắt phía sau tương tự ở đời trước, với khả năng gia công tốt và được sơn đen mờ. Đầu xe thiết kế khá dữ dằn và bè sang hai bên nhiều hơn so với bản tiền nhiệm.
Ngoài ra, đèn pha cùng dải đèn LED định vị có thiết kế mới trông sắc bén hơn. Cụm đồng hồ dạng Analog được thay thế bằng bảng đồng hồ Full LCD hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản và bổ sung cảnh báo bình điện hay nhắc nhở thay dầu động cơ. Ngoài ra còn có hai nút bấm dạng mềm để tùy chỉnh các thông số trên màn hình tốc độ. Các nút chức năng ở tay lái có sự thay đổi giống trên mẫu PCX 2018.
Điểm đáng tiếc trên Click mới, mẫu xe vẫn không được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, vốn là trang bị tiêu chuẩn trên Honda Vario mới. Cốp xe dung tích khá lớn, có thể bỏ vừa một nón bảo hiểm 3/4 và một số vật dụng khác. Hệ thống giảm xóc dạng ống lồng thủy lực với lốp có thông số 90/80, tuy nhiên vành xe có kích thước tương đối nhỏ chỉ 14 inch.
Click 2018 vẫn chưa áp dụng hệ thống phanh ABS mà chỉ được áp dụng công nghệ phanh CBS tương tự trên các mẫu xe tay ga tại Việt Nam. Giảm xóc sau dạng monoshock với ty phuộc được bảo vệ khá kỹ, phanh sau dạng tang trống thay vì là phanh đĩa thủy lực như SH. Mâm xe cũng được thiết kế hài hòa hơn so với phiên bản trước.
Ngoài ra, phần đuôi cũng được làm mới, vè chắn bùn cùng xi nhan được tách ra khỏi phần đèn hậu, thêm vào đó đèn hậu và xi-nhan được sử dụng công nghệ LED giúp tăng cường khả năng cảnh báo hơn, ở ống xả cũng được bổ sung phần ốp nhựa và được vát góc cạnh.
Khác với Honda Vario hoàn toàn mới, vừa được nhập về Việt Nam cách đây không lâu, sử dụng động cơ xilanh đơn, dung tích 149,3cc, SOHC, với công nghệ eSP trứ danh của Honda, cho công suất 13,1 mã lực và 13,4Nm mô-men xoắn. Thì mẫu xe tay ga Click chỉ sử dụng động cơ 125cc, với công suất 11,1 mã lực và mô-men xoắn 10,8Nm.