Mẫu xe Odyssey 2018 tiếp tục được coi là tác phẩm thành công của Honda khi thế hệ mới nhất của mẫu minivan này đạt tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối (Top Safety Pick +) từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS).
Vừa qua, Odyssey 2018 đã đạt điểm “Tốt” ở năm bài kiểm tra. Ở thế hệ trước, hệ thống ngăn ngừa va chạm trước của xe chỉ đạt mức “Cơ bản” nhưng ở thế hệ 2018 đã đạt chuẩn “Cao cấp”.
Bên cạnh đó, để có thể đạt điểm cao từ chuyên gia an toàn, đèn pha cũng phải được đánh giá là “Chấp nhận được” hoặc “Tốt”. Odyssey 2018 đã nhận đánh giá “Chấp nhận được”.
Honda Odyssey 2018 dùng khung gầm mới, cứng hơn 44% và nhẹ hơn 43kg, đáp ứng mức tiêu hao nhiên liệu khiêm tốn hơn. Ngoài ra, khung gầm mới còn tăng khả năng cách âm, khiến khoang cabin yên tĩnh hơn. Đèn pha và đèn hậu đều ứng dụng công nghệ LED. Lưới tản nhiệt tự động đóng/mở để kiểm soát nhiệt độ động cơ. Cột C phía sau được sơn đen làm nổi lên phần mái. Thêm vào đó, các đường gân ở thân xe dập nổi rõ ràng, tăng tính thể thao.
Ở phần nội thất, vật liệu da được sử dụng khắp nơi. Khoang cabin hiện đại hơn hẳn với màn hình TFT 7 inch ở cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm kích thước 8 inch; có cả kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Người dùng có thể cài thêm ứng dụng qua 4G LTE, wifi hoặc USB. Cần số thay vì dạng cần gạt chuyển sang dạng nút bấm, giúp thao tác dễ dàng hơn.
Một điểm nổi bật ở Odyssey 2018 là cách điều chỉnh hàng ghế. Ở hàng ghế thứ hai, người dùng có thể tùy ý biến đổi thành hai hoặc ba chỗ ngồi. Thao tác vào hàng ghế thứ ba cũng dễ dàng hơn với kiểu trượt ngang hoặc gập ghế truyền thống. Hơn nữa, Honda Odyssey còn trang bị công nghệ CabinWatch và CabinTalk, cho phép người lái quan sát và giao tiếp với hàng ghế hai và ba qua camera và loa.
Màn hình giải trí phía sau có kích thước 10,2 inch, có thể sử dụng và cài đặt thêm các ứng dụng. Thậm chí có thể theo dõi tiến độ hành trình đang đi. Điều khiển điều hòa, mức gió và giải trí trên điện thoại qua hệ thống CabinControl.
Honda Odyssey 2018 vẫn được trang bị động cơ V6 3.5L i-VTEC, cùng công nghệ ngắt xilanh (VCM) tuy nhiên công suất tăng thêm 32 mã lực, đạt mức 280 mã lực mô-men xoắn cực đại 355Nm tăng 16Nm. Hộp số tự động chín cấp trên phiên bản LX, EX, EX-L và EX-L Navi Res hoặc 10 cấp trên biến thể Touring và Elite.
Xe hiện được bán với giá từ 30.890 USD (đã bao gồm 900 USD phí vận chuyển).