Chỉ duy nhất để bảo vệ được bề mặt sợi carbon, Koenigsegg vẫn phủ một lớp epoxy bên ngoài. Tuy nhiên sau đó các nghệ nhân của hãng đã đánh bóng thủ công để bay đi lớp này. Với lớp vỏ mới, chiếc xe đã có được bề mặt carbon nổi hiệu ứng ánh kim đặc biệt và mịn như lụa, do từng sợi carbon trong mạng vải được phơi bày ra ngoài và phản chiếu ánh sáng khác nhau.
Độ bền của vỏ sợi carbon trần cũng cao không kém khi chống chịu đá dăm và các vật thể sắc nhọn bắn lên xe tốt hơn, đồng thời cũng không bị thay đổi tính chất trong theo thời gian ở các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ánh nắng mạnh, độ ẩm thấp… Đặc biệt, công nghệ này còn giúp Regera giảm tới khoảng 20kg so với chiếc xe tương tự nhưng được sơn phủ.
Trong tiếng Thụy Điển, Regera có nghĩa là “thống trị” hoặc “triều đại” khi được trang bị hệ dẫn động thông minh với tên gọi Direct Drive, gồm động cơ xăng tăng áp kép 5 lít V8 cùng ba mô-tơ điện. Khi cùng lúc vận hành, chúng có thể đạt tổng công suất hơn 1.500 mã lực, truyền trực tiếp tới cầu sau mà không cần hộp số. Khi ra mắt, mức giá khởi điểm được Koenigsegg đưa ra cho Regera là 2,1 triệu euro.