• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Sunday, January 17, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD

Đăng bởi Van Nguyen
05/10/2017
Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD
Share on Facebook
Ngày 25-9, theo báo cáo mới nhất của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand, Hyundai tiếp tục nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu ba năm liên tiếp. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thách thức tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỉ USD.
Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu

“Hyundai luôn mong muốn trở thành một thương hiệu hướng tới phong cách sống chứ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu ôtô, vì vậy chúng tôi đang xây dựng sản phẩm theo triết lý “Cao cấp và hiện đại” để khách hàng trải nghiệm tất cả giá trị thương hiệu của chúng tôi”, ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai.

Hyundai đã tiêu thụ 4.86 triệu ôtô trên toàn thế giới, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các nhà sản xuất ôtô toàn cầu. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ôtô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3,5 tỉ USD năm 2005 lên 13,2 tỉ USD ngày hôm nay.

Hyundai Kona
Hyundai Kona

Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cho biết: “Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại”.

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao nhất tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Ra mắt với khẩu hiệu “Kiệt tác mới”, dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng đặt hàng sau một tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng trong phân khúc này.

Hyundai Motor cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.

Đây là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hyundai đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với việc ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện IONIQ và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án IONIQ và các hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.

Hyundai Motorstudio Goyang
Hyundai Motorstudio Goyang

Hyundai tiếp tục phát triển việc nhận dạng thương hiệu thông qua các trải nghiệm độc đáo với khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm việc tài trợ lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật lớn tại Bảo tàng Tate Modern (London) và Bảo tàng nghệ thuật Los Angeles (LACMA). Bên cạnh đó, Hyundai cũng khai trương Hyundai Motorstudio lớn nhất trên thế giới tại Goyang, Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm thương hiệu có tính tương tác và giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua các chủ đề sáng tạo và công nghệ tương lai.

Hyundai cũng truyền tải triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại” qua một loạt các chiến dịch marketing lớn trên toàn cầu.  Chiến dịch “Super Bowl cuồng nhiệt” đã được thực hiện trong suốt mùa giải NFL và đem đến cơ hội cho lực lượng vũ trang được theo dõi giải đấu cùng với gia đình họ thông qua công nghệ vệ tinh và phòng chiếu phim với màn hình 360 độ. Giải đấu đã thu hút hơn 41 triệu lượt theo dõi và nhận được các phản hồi tích cực về tính sáng tạo và sự liền mạch.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng đem đến trải nghiệm thương hiệu tới khán giả trên toàn thế giới với chiếc dịch “Sự trở lại của Shackleton”, một chiến dịch kể về cháu trai của nhà thám hiểm huyền thoại, Ngài Ernest Shackleton, khám phá Nam cực với mẫu xe Santa Fe phiên bản

Thẻ: giá trị thương hiệuHyundai Motortăng trưởngvị trí 35 toàn cầu
Bài trước đó

Chiếc đồng hồ kỷ niệm 100 năm Chevy Trucks có giá 1.250 USD

Bài kế tiếp

Doanh số xe ở Mỹ bất ngờ tăng trưởng 6,3%

Bạn có thể quan tâm

VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ - 6
Featured

VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ

Đăng bởi Van Nguyen
17/01/2021
Kinh doanh

Đón Tết Tân Sửu, Kia lì xì ưu đãi 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 1

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/01/2021
Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021
Kinh doanh

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/01/2021
Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X
Kinh doanh

Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
15/01/2021
Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm
Tin xe

Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
15/01/2021
10 thương hiệu ôtô bán xe nhiều nhất tại Việt Nam năm 2020: Hyundai vượt qua Toyota
Thị trường

10 thương hiệu ôtô bán xe nhiều nhất tại Việt Nam năm 2020: Hyundai vượt qua Toyota

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
14/01/2021
Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình
Tin doanh nghiệp

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
14/01/2021
doanh số thị trường ôtô
Thị trường

Hưởng lợi chính sách giảm phí trước bạ, doanh số tháng 12 thị trường ôtô tăng trưởng mạnh

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
13/01/2021
Đón Tết Tân Sửu, ưu đãi 10% khi mua xe Range Rover Vogue và Discovery Sport
Kinh doanh

Đón Tết Tân Sửu, ưu đãi 10% khi mua xe Range Rover Vogue và Discovery Sport

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/01/2021
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ - 6

VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ

17/01/2021

Đón Tết Tân Sửu, Kia lì xì ưu đãi 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 1

16/01/2021
Bentley sắp có giám đốc thiết kế mới từ Audi sang

Bentley sắp có giám đốc thiết kế mới từ Audi sang

16/01/2021
Có thẻ thu phí tự động vẫn phải trả tiền mặt ở cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Có thẻ thu phí tự động vẫn phải trả tiền mặt ở cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

16/01/2021
Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

16/01/2021
Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

15/01/2021

KẾTNỐI

  • 65.5k Fans
  • 14 Followers
  • 414 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

16/01/2021
Siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman 2019 có giá từ 14 tỉ đồng

Siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman 2019 có giá từ 14 tỉ đồng

18/03/2018
Bảng giá gửi xe máy, ôtô qua đêm tại sân bay Tân Sơn Nhất

Bảng giá gửi xe máy, ôtô qua đêm tại sân bay Tân Sơn Nhất

02/10/2019
Honda Brio 2019 chiếc xe đô thị, cho các tay lái mới

Honda Brio 2019 chiếc xe đô thị, cho các tay lái mới

16/09/2019
VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ - 6

VinFast ra mắt hai siêu phẩm xe máy điện: Rất an toàn và ngập tràn công nghệ

17/01/2021

Đón Tết Tân Sửu, Kia lì xì ưu đãi 20 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 1

16/01/2021
Bentley sắp có giám đốc thiết kế mới từ Audi sang

Bentley sắp có giám đốc thiết kế mới từ Audi sang

16/01/2021
Có thẻ thu phí tự động vẫn phải trả tiền mặt ở cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Có thẻ thu phí tự động vẫn phải trả tiền mặt ở cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây

16/01/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


KẾT NỐI

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập