• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Friday, March 28, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD

Đăng bởi Van Nguyen
05/10/2017
Hyundai tăng trưởng giá trị thương hiệu đạt 13,2 tỉ USD
Share on Facebook
Ngày 25-9, theo báo cáo mới nhất của hãng tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới – Interbrand, Hyundai tiếp tục nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu ba năm liên tiếp. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thách thức tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu, với giá trị thương hiệu tăng 5,1% so với năm trước, đạt 13,2 tỉ USD.
Hyundai Motor vẫn tiếp tục duy trì vị trí 35 toàn cầu

“Hyundai luôn mong muốn trở thành một thương hiệu hướng tới phong cách sống chứ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu ôtô, vì vậy chúng tôi đang xây dựng sản phẩm theo triết lý “Cao cấp và hiện đại” để khách hàng trải nghiệm tất cả giá trị thương hiệu của chúng tôi”, ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai.

Hyundai đã tiêu thụ 4.86 triệu ôtô trên toàn thế giới, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các nhà sản xuất ôtô toàn cầu. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ôtô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3,5 tỉ USD năm 2005 lên 13,2 tỉ USD ngày hôm nay.

Hyundai Kona
Hyundai Kona

Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cho biết: “Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại”.

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao nhất tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Ra mắt với khẩu hiệu “Kiệt tác mới”, dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng đặt hàng sau một tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng trong phân khúc này.

Hyundai Motor cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.

Đây là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hyundai đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với việc ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện IONIQ và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án IONIQ và các hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.

Hyundai Motorstudio Goyang
Hyundai Motorstudio Goyang

Hyundai tiếp tục phát triển việc nhận dạng thương hiệu thông qua các trải nghiệm độc đáo với khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm việc tài trợ lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật lớn tại Bảo tàng Tate Modern (London) và Bảo tàng nghệ thuật Los Angeles (LACMA). Bên cạnh đó, Hyundai cũng khai trương Hyundai Motorstudio lớn nhất trên thế giới tại Goyang, Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm thương hiệu có tính tương tác và giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua các chủ đề sáng tạo và công nghệ tương lai.

Hyundai cũng truyền tải triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại” qua một loạt các chiến dịch marketing lớn trên toàn cầu.  Chiến dịch “Super Bowl cuồng nhiệt” đã được thực hiện trong suốt mùa giải NFL và đem đến cơ hội cho lực lượng vũ trang được theo dõi giải đấu cùng với gia đình họ thông qua công nghệ vệ tinh và phòng chiếu phim với màn hình 360 độ. Giải đấu đã thu hút hơn 41 triệu lượt theo dõi và nhận được các phản hồi tích cực về tính sáng tạo và sự liền mạch.

Bên cạnh đó, Hyundai cũng đem đến trải nghiệm thương hiệu tới khán giả trên toàn thế giới với chiếc dịch “Sự trở lại của Shackleton”, một chiến dịch kể về cháu trai của nhà thám hiểm huyền thoại, Ngài Ernest Shackleton, khám phá Nam cực với mẫu xe Santa Fe phiên bản

Thẻ: giá trị thương hiệuHyundai Motortăng trưởngvị trí 35 toàn cầu
Bài trước đó

Chiếc đồng hồ kỷ niệm 100 năm Chevy Trucks có giá 1.250 USD

Bài kế tiếp

Doanh số xe ở Mỹ bất ngờ tăng trưởng 6,3%

Bạn có thể quan tâm

GF Đà Nẵng
Thị trường

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới
Công nghệ

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Đăng bởi Nam Long
27/03/2025
Ford Ensure
Tin doanh nghiệp

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
26/03/2025
Ducati Tricolore Italia
Xe máy

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

Đăng bởi Bảo Khang
25/03/2025
Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan
Tin xe

Mitsubishi Xforce phiên bản Hybrid ra mắt tại Thái Lan

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
25/03/2025
Toyota xuất xưởng
Kinh doanh

Toyota xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000 tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
22/03/2025
Đặt cọc VinFast
Thị trường

Gần 46.000 chiếc VinFast Green được đặt cọc sau 72 giờ mở bán

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
21/03/2025
BMW SPRINGFEST 2025
Sự kiện

BMW SPRINGFEST 2025 trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn

Đăng bởi Nam Long
20/03/2025
BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km
Công nghệ

BYD tiết lộ công nghệ Super E-Platform, sạc siêu nhanh 5 phút đi được 400km

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
20/03/2025
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Trump áp thuế

Tổng thống Donald Trump đánh thuế 25% với ô tô và phụ tùng không phải do Mỹ sản xuất

28/03/2025
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

27/03/2025
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

27/03/2025
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

26/03/2025
Ducati Tricolore Italia

Ducati Panigale V4 Tricolore phiên bản Italia, chỉ có 163 chiếc

25/03/2025

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Mũ bảo hiểm Shellios

Mũ bảo hiểm Shellios Puros có tính năng lọc không khí

31/08/2022
Ford Ensure

Ra mắt chương trình bảo hiểm Ford Ensure tại Việt Nam

26/03/2025
Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

Tìm hiểu vùng hấp thụ xung lực (Crumple Zones) trên xe ôtô là gì?

09/05/2019
Honda Tornado XR 300L 2025 mới

Honda ra mắt Tornado 2025 phiên bản XR 300L mới

11/06/2024
Trump áp thuế

Tổng thống Donald Trump đánh thuế 25% với ô tô và phụ tùng không phải do Mỹ sản xuất

0
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

0
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

0
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

0
Trump áp thuế

Tổng thống Donald Trump đánh thuế 25% với ô tô và phụ tùng không phải do Mỹ sản xuất

28/03/2025
Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

Rolls-Royce Wraith phiên bản độ Apollo có nội thất da rắn

27/03/2025
GF Đà Nẵng

GF cung cấp dịch vụ cho thuê và kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng tại Đà Nẵng

27/03/2025
Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

Porsche Cayenne, Panamera, Taycan và 911 đời 2026 sẽ có hệ thống thông tin giải trí mới

27/03/2025

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.