Hyundai Venue ra mắt thị trường Ấn Độ, giá khởi điểm 218 triệu đồng

Hyundai Venue vừa được ra mắt tại Ấn Độ, thị trường đầu tiên trên toàn thế giới đón nhận mẫu SUV cỡ nhỏ này. Giá bán khởi điểm của Venue là khoảng 218 triệu đồng (650.000 INR).

Mẫu crossover bán ra với sáu phiên bản trang bị, tùy chọn giữa hai bản máy xăng và một máy dầu. Mức giá thấp nhất 218 triệu đồng (650.000 INR) thuộc về bản E, máy xăng 1,2 lít. Cao nhất là bản SX AT máy xăng 1 lít, với giá 320 triệu đồng (954.000 INR). Bốn phiên bản còn lại gồm S, SX, SX Dual Tone và SX(O). Tuy nhiên, giá bán được cho là sẽ tăng trong vài tháng tới, theo Cartoq.

Hyundai Venue ra mắt, giá từ 9.300 USD - 02

Bản máy dầu 1,4 lít giống trên mẫu SUV cỡ nhỏ Creta và cho công suất 90 mã lực cùng mô-men xoắn 220Nm. Bản máy xăng 1,2 lít công suất 83 mã lực và một lít turbo công suất 120 mã lực.

Động cơ xăng 1,2 lít kết hợp hộp số sàn năm cấp, trong khi bản máy xăng turbo và máy dầu đi kèm hộp số sàn sáu cấp. Ngoài ra, bản turbo còn có tùy chọn hộp số tự động bảy cấp.

Hyundai Venue bản tiêu chuẩn gồm những trang bị như trợ lực lái, điều hòa, cửa kính bên lái và phụ chỉnh điện và ổ điện 12V. Các phiên bản cao hơn có những trang bị như điều khiển điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 8 inch, vành hợp kim nhôm, sạc không dây và kết nối BlueLink.

Khách hàng tại Ấn Độ có thể chọn giữa 10 màu sơn ngoại thất và ba màu nội thất. Trang bị an toàn gồm hai túi khí trước, chống bó cứng phanh và cảm biến đỗ là tiêu chuẩn. Các bản cao cấp nhất có sáu túi khí và cân bằng điện tử (là trang bị tiêu chuẩn trên các bản hộp số tự động).

Trên thị trường, Venue được định vị nằm dưới Hyundai Creta và Hyundai Kona. SUV cỡ nhỏ giá rẻ Venue mới sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Maruti Suzuki Vitara Brezza, Mahindra XUV300, Ford Ecosport và Tata Nexon.

Trong dải sản phẩm hiện nay của Hyundai, Venue là xe crossover nhỏ nhất, với thiết kế hòa trộn giữa hai đàn anh là Kona và Santa Fe. Venue được phát triển trên nền tảng riêng chứ không chung sản phẩm khác. Thiết kế trẻ trung, nam tính hướng đến giới trẻ sống ở đô thị.

Exit mobile version