YouTuber Shmee150 đã có cơ hội trải nghiệm quy trình này và mô tả rõ ràng lại trong video mới nhất của mình. Cùng khám phá khu vực tùy biến – nơi các nhà thiết kế của Bugatti giới thiệu các tùy biến xe cho khách hàng, cùng tham quan khu vực xưởng chế tạo – vốn là khu vực “không bổn phận miễn vào” của hãng.
Mỗi chiếc Chiron đều được lắp ráp thủ công từ 1.800 bộ phận độc lập khác nhau bởi 20 nhân viên của Bugatti tại nhà máy Molsheim. Nếu đủ dư dả tài chính (và may mắn) để được sở hữu một chiếc Chiron, bạn sẽ được tự mình đến tham quan nhà máy của thương hiệu Pháp để lựa chọn các tùy biến xe như màu sơn hay khung thân và nội thất.
Theo lời Shmee150 và Bugatti, mỗi chiếc Chiron phải mất tới tám tuần để hoàn tất bao gồm từ công đoạn phác thảo dựa trên tùy chọn người dùng tới lắp ráp và sau đó là bàn giao xe.
Đặc biệt, tại nhà máy của Bugatti còn có một “bảo tàng” riêng nơi những mẫu xe hiếm nhất, đắt nhất và danh giá nhất trong lịch sử của hãng có mặt như T35, Royale, Veyron 16.4 Concept và đương nhiên là cả dòng xe từng ghi danh vào sách kỷ lục Guinness như Veyron Vitesse WRC.
Trong kế hoạch sản xuất 500 chiếc Chiron của Bugatti, thương hiệu Pháp đã hoàn tất được hơn 20% với xe số hiệu 100 giao tới tay chủ mới vào tháng 5 năm nay. Do coi trọng chất lượng hơn số lượng nên mỗi năm, Bugatti chỉ sản xuất được 70 chiếc Chiron – con số vô cùng nhỏ so với sản lượng của các thương hiệu phổ thông và ngay cả với các hãng siêu xe khác.
Cùng khám phá bên trong nhà máy lắp ráp siêu xe tại Molsheim, Pháp của Bugatti.