Kia áp dụng các biện pháp phòng chống Covid-19 bảo vệ khách hàng tại các showroom, đại lý

Kia Việt Nam vừa thông báo, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng khi đến tham quan, lái thử xe tại hệ thống showroom Kia trên toàn quốc, hãng xe sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại hệ thống showroom.

Cụ thể, để phòng chống Covid-19, tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ đón tiếp khách hàng tại cửa ra vào của showroom, sau đó khách hàng sẽ được rửa tay bằng nước diệt khuẩn, được cung cấp miễn phí và khuyến nghị sử dụng khẩu trang, găng tay cao su trước khi bước vào khu vực trưng bày và trải nghiệm xe. Đối với khách đến sử dụng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng xe, đại lý cũng áp dụng cách tương tự.

Kia phòng chống Covid-19

Hãng xe cũng cho biết, đối với xe để lái thử, nhân viên showroom sẽ vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch sát khuẩn vào đầu ngày, cuối ngày và sau mỗi lượt khách hàng thử xe. Ngoài ra, các khu vực mà khách thường tiếp xúc trên xe như tay nắm cửa, vô-lăng, nút điều khiển, màn hình giải trí… được sát khuẩn trước khi phục vụ các khách hàng tiếp theo.

Bên cạnh việc việc bảo vệ sức khỏe của khách hàng, các tư vấn viên của hệ thống showroom ngoài việc giới thiệu xe sẽ chủ động thực hiện các biện pháp an toàn như thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, sử dụng khẩu trang và găng tay khi tư vấn xe nhằm bảo vệ sức khoẻ cho khách hàng và bản thân.

Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các mẫu xe Kia nhưng lo ngại đến các showroom đông người, tư vấn viên của Kia Việt Nam sẽ hỗ trợ tham khảo xe thông qua tư vấn trực tuyến với các ứng dụng như Facebook, Zalo, Viber… Khi khách hàng có nhu cầu lái thử, tư vấn viên của showroom sẽ hỗ trợ mang xe đến tận nhà để khách hàng trải nghiệm.

Exit mobile version