McLaren lên kế hoạch tăng gấp đôi doanh số tại Trung Quốc trong năm 2018

Giám đốc điều hành của McLaren Automotive, Jens Ludmann hiện đang đi cùng với Thủ tướng Anh Theresa May trong chuyến thăm Trung Quốc và công bố kế hoạch này.

Một trong những bước đi đầu tiên của McLaren trong việc cải thiện sự hiện diện của hãng tại Trung Quốc sẽ là sự ra đời của một phiên bản 570S hạn chế được tạo ra cùng với một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Trung Quốc. Chiếc xe sẽ “kết hợp các yếu tố truyền thống của Trung Quốc với bàn tay thủ công của một thạc sĩ thêu truyền thống.”

“Vương quốc Anh không chỉ là nơi có hồ bơi tài năng ấn tượng mà còn có khả năng thu hút tài năng và chuyên môn từ khắp nơi trên thế giới, cho phép chúng tôi tạo ra những sản phẩm mà chúng tôi làm”.

Giúp McLaren đạt được các mục tiêu bán hàng của Trung Quốc sẽ là sự ra mắt của chiếc Spider 570S và 720S.

Việc mở rộng thương hiệu của Trung Quốc là một phần của kế hoạch kinh doanh Track22 đang được tiến hành, trong đó sẽ có 15 mẫu xe hoặc phiên bản mới được McLaren giới thiệu cho đến cuối năm 2022.

Exit mobile version