Ngoài những mẫu xe BMW, kể từ khi thành lập vào năm 1983 tới nay G-Power cũng nhận độ lại cả các dòng Mercedes-AMG thể thao. Dù sở hữu sức mạnh lên tới 789 mã lực, tuy nhiên bản độ từ chiếc siêu sedan Mercedes-AMG E63 S tới từ hãng G-Power vẫn giữ lại thiết kế như nguyên bản.
Các gói độ của G-Power thường tập trung nâng cao hiệu năng vận hành với phong cách mà G-Power theo đuổi được đặt tên là “Sleeper”. Gói độ dành cho chiếc siêu sedan Mercedes-AMG E63 S là một ví dụ vớiphong cách này.
So với chiếc E63 S nguyên bản từ Mercedes, thay đổi dễ nhận ra nhất mà G-Power thực hiện ở ngoại thất đó là bộ mâm Hurricane RR với đường kính lên tới 21 inch và trọng lượng siêu nhẹ do hãng thiết kế. Ngoài ra, thân xe của E63 S cũng chỉ được trang trí nhẹ lại với cánh đuôi dạng nẹp ở phía sau.
Trái ngược với ngoại hình giản dị, so với chiếc E63 S nguyên bản của Mercedes, bản độ của G-Power sơn đen bóng toàn bộ các đường viền và logo mạ chrome trang trí ở bên ngoài xe. Hãng nâng cấp tới từ Đức đã mạnh tay cải tiến hệ động lực của mẫu siêu sedan nhà Mercedes. Thay đổi ấn tượng nhất là cặp tăng áp mới với vỏ CNC và các cánh tuốc-bin tối ưu về mặt khí động. Cặp turbo mới của G-Power đã đem tới hiệu năng tối đa cho chiếc xe so với tăng áp nguyên bản từ Mercedes.
Ngoài ra, những thay đổi khác liên quan tới động cơ bao gồm: hệ thống xả thể thao và ECU chạy lại phần mềm điều khiển G-Power Performance Software V3. Sau khi được nâng cấp, khối động cơ của E63 S G-Power đã có công suất tăng 185 mã lực và mô-men xoắn 150Nm so với nguyên bản. Động cơ này cho công suất 789 mã lực và mô-men xoắn ấn tượng 1.000Nm. Nhờ đó, chiếc E63 S AMG đã có thể tăng tốc từ 0 – 100km/g kể từ khi đứng yên chỉ trong 3,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa ngoài 300km/g.
Và giống như nhiều hãng độ khác, nhiều khả năng con số 300km/g là giới hạn của chiếc E63 S với gói tùy chọn AMG Driver’s Package khi ngoài G-Power. Cần thêm một thời gian nữa để các hãng độ có thể tìm cách thay đổi hệ thống điều khiển phức tạp của Mercedes-AMG và xóa bỏ đi giới hạn 300km/g được đặt ra.