Mitsubishi Triton 2019 thế hệ mới ra mắt ấn tượng hơn với chế độ off-road

Mitsubishi Triton 2019 không có thay đổi về động cơ dầu MIVEC 2.4L và được trang bị thêm chế độ vận hành ''Off-road mode''...

Hãng Mitsubishi đã giới thiệu Triton/L200 thế hệ mới với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield như Xpander hay Pajero Sport. Được phát triển khung gầm tại Úc với một số thay đổi ở hệ thống treo mang lại Mitsubishi Triton 2019 thế hệ mới  sự thoải mái hơn nhờ vào giảm chấn lớn ở phía sau.

Ra mắt Mitsubishi Triton 2019 thế hệ mới 3

Mitsubishi Triton 2019 là bản nâng cấp toàn diện thuộc thế hệ thứ 6, xe áp dụng thiết kế theo phong cách Dynamic Shield kết hợp với triết lý J-Line. Triton 2019 trang bị đèn pha LED mới bố trí đặt thấp, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sẽ nằm ở vị trí cao tách biệt với cụm đèn pha bên dưới. Đèn hậu phía sau cũng đã được thay đổi so với thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt thiết kế tinh vi hơn tương tự phong cách của: Oulander, Xpander hay Pajero Sport mới, ở vị trí tại cánh cửa sau không có nhiều thay đổi.​

Khoang nội thất Triton 2019 được tinh chỉnh lại, ở phiên bản cao cấp được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 6,1 inch với khả năng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.

Về hệ thống an toàn và hỗ trợ lái trên Triton 2019 sở hữu loạt trang bị như: hệ thống giảm va chạm phía trước dùng camera và radar giám sát với tính năng phát hiện cho người đi bộ, cảnh báo điểm mù với hỗ trợ thay đổi làn đường, cảnh báo giao thông phía sau. Camera toàn cảnh ”Multi Around Monitor” sẽ là một tùy chọn trong khi cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau và camera lùi là trang bị tiêu chuẩn.

Về động cơ, xe sử dụng động cơ dầu tăng áp MIVEC 2.4L cho công suất tối đa 178 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430Nm có được tại 2.500 vòng/phút; kết hợp sử dụng hộp số tự động năm cấp (5 MT) hoặc tự động sáu cấp (6 AT). Khả năng kéo của Triton 2019 sẽ được tăng cường khi khung gầm, động cơ và hệ dẫn động hai cầu Super Select 4WD được tinh chỉnh.​ Hệ dẫn động ”Easy Select” vẫn có các chế độ như: cầu sau (RWD), bốn bánh (4WD) và hai cầu chậm (Low 4WD).

Đáng chú ý nhất chính là có thêm hệ thống ”Off-road Mode” (ở phiên bản số tự động) bao gồm các chế độ vận hành như: Sỏi, bùn/ tuyết, cát và đá (Gravel, Mud/Snow, Sand & Rock). Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (Hill Descent Control – HDC) trên Triton 2019 có thể hoạt động ở tốc độ 20km/g ở chế độ hai cầu (4WD). Theo hãng Mitsubishi, trên Triton 2019 mới có 2.400 chi tiết thay đổi so với đời cũ.​

Theo kế hoạch, giá bán của Mitsubishi Triton 2019 sẽ được công bố vào tháng 12 sắp tới.​

Exit mobile version