Honda đã trình làng phiên bản giới hạn Hornet 2.0 Repsol với màu sắc của đội Repsol Honda MotoGP nhân kỷ niệm 800 chiến thắng Grand Prix lịch sử.
Chiếc mô tô RC 213V của Marc Marquez đã lấy cảm hứng từ đồ họa trong phiên bản giới hạn này, bao gồm cả bộ la-zăng sơn màu cam, trông rất thể thao.
Hornet 2.0 là một chiếc mô tô đường phố nhưng mang những nét đặc trưng của phong cách ‘trần trụi’, với động cơ 184 phân khối mới, hệ thống treo trước hành trình ngược và hệ thống đèn Full-LED.
Xe được thiết kế rất “hầm hố”, với những đường nét cơ bắp và góc cạnh rõ ràng, được thương hiệu coi như một chiến binh đường phố. Bình xăng cao và thể thao, với các tấm chắn sáng hai bên lớn, khiến nó trông giống như một chiếc mô tô cỡ lớn.
Điểm “quyến rũ” của Hornet 2.0 là hệ thống treo trước ngược màu vàng, ngoài việc cải thiện khả năng xử lý, còn mang lại cảm giác của một sản phẩm “cao cấp”.
Mặc dù có thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn, Honda cho biết tư thế ngồi lái “không bị căng thẳng”, nó tạo cảm giác lái thoải mái và lý tưởng cho cả đường phố và đường trường.
Chiếc Honda Hornet 2.0 Repsol mới còn có yên xe thể thao với hai cấp độ, tay lái thấp và rộng cho cảm giác cầm lái thể thao hơn, hệ thống giảm xóc đơn phía sau, phanh đĩa trên cả hai bánh, phanh ABS một kênh ở phía trước, bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn với 5 điều chỉnh cấp độ sáng và chiếu sáng Full-LED (đèn pha, đèn pin và xi nhan).
Honda Hornet 2.0 Repsol mới sở hữu La-zăng hợp kim nhôm 17 inch, đi kèm lốp có kích thước: 110/70-17 phía trước và 140/70-17 phía sau.
Xe trang bị động cơ xi-lanh đơn 184,4 cm³ làm mát bằng không khí mới, có khả năng tạo ra công suất cực đại lên đến 12,7 kW (17 HP) tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 1,62 kgfm (16 Nm) tại 6.000 vòng/phút.
Hộp số 5 cấp và dung tích bình xăng là 12 lít. Ngoài ra, khóa điện nằm trên bình xăng, một tính năng thường thấy trên những chiếc mô tô cỡ lớn.
Tại thị trường Ấn Độ, Hornet 2.0 Repsol Honda Edition được bán với giá 1.28.351 INR (tương đương 40 triệu đồng).