Porsche Macan 2019 bản “facelift” chính thức ra mắt

Porsche Macan 2019 được nâng cấp nhẹ về thiết kế, bổ sung thêm các trang bị tiện ích và cải thiện động lực vận hành

Porsche vừa chính thức ra mắt toàn cầu tại Thượng Hải mẫu xe Porsche Macan 2019 – bản nâng cấp facelift – được cải tiến về thiết kế, tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành.

Thay đổi lớn nhất ở ngoại hình Macan mới là thiết kế đèn hậu kiểu chạy liền phương ngang. Đây là DNA thiết kế của mẫu xe biểu tượng Porsche 911 và cả chiếc 918 Spyder. Xe được trang bị tiêu chuẩn đèn pha LED hiệu suất cao hơn trước, có thiết kế 3 chiều. Hệ thống đèn có thể được tích hợp tính năng chiếu sáng thích ứng Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS). Phần đầu của Macan mới nay trông rộng và thể thao hơn.

Porsche Macan 2019 bản “facelift” chính thức ra mắt Porsche làm mới ngoại thất với các màu như Miami Blue, Mamba Green Metallic, Dolomite Silver Metallic và Crayon. Kết hợp với các gói phối màu nội thất giúp cho chiếc Macan nay mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng hơn.

Nội thất mẫu Macan mới mang hơi thở của dòng 911 với tùy chọn trang bị vô-lăng thể thao GT Sports. Núm chuyển chế độ vận hành thể thao Sport Response tích hợp ngay trên vô-lăng và đây là một phần trong gói trang bị Sports Chrono Package.

Porsche cũng bổ sung thêm các tùy chọn tiện nghi khác, bao gồm kính chắn gió sưởi nhiệt và một bộ ion hóa không khí để hoàn thiện chất lượng môi trường nội thất. Cải tiến tiếp theo trong nội thất Macan mới là màn hiển thị trung tâm full-HD cảm ứng chạm kích cỡ từ 7 đến 11 inch (tùy trang bị) tích hợp đầy đủ chức năng kết nối giải trí với hệ thống quản lý PCM mới. Giao diện tương tác người dùng về hệ thống thông tin có thể được cài đặt cá nhân hóa. Các cửa thông gió cũng được thiết kế lại và nay bố trí nằm bên dưới màn hiển thị trung tâm, trong khi ở mẫu cũ thì hai cửa gió nằm hai bên màn trung tâm.

Nhờ việc tối ưu khung sườn, Macan mới có hiệu năng vận hành được cải thiện, tăng khả năng ổn định trong nhiều tình huống và nâng cao mức độ tiện nghi. Mặc dù nằm trong phân khúc SUV nhưng Macan lại sử dụng kết hợp bề ngang lốp khác nhau giữa lốp trước và sau giống như kiểu các xe thể thao. Điều này cho phép người lái tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm lái thể thao cũng như tối ưu hệ thống dẫn động bốn bánh AWD với hệ thống kiểm soát độ bám PTM (Porsche Traction Management).

Hiện Porsche vẫn chưa công bố chi tiết các cấu hình động lực của Macan mới.

Exit mobile version