• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Friday, January 22, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result

Rolls-Royce ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với gam tím đậm Purple Spirit chủ đạo

SpiderĐăng bởiSpider
31/08/2020
Trong Thế giới
Hãng xe siêu sang lâu đời của Anh quốc Rolls-Royce vừa mới đánh dấu một thời khắc lịch sử khi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 20 năm.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 15

Ngày 25/08, Rolls-Royce đã tiết lộ những thiết kế thương hiệu mới do nhà thiết kế đồ họa Marina Willer của Pentagram, một studio thiết kế đa lĩnh vực, đảm nhiệm. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược của Rolls-Royce, nhằm hướng đến và thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên cả phương diện vật lý lẫn kỹ thuật số.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 5

Để tỏ lòng tôn kính với biểu tượng Spirit of Ecstasy, màu tím mới của thương hiệu sẽ được đặt tên là Purple Spirit, tạo nên một biểu tượng mới đầy cuốn hút cho tương lai. Bên cạnh đó, màu vàng hồng kim loại đã được đặc biệt lựa chọn để làm nổi bật các thiết kế tinh tế của thương hiệu, cùng với Purple Spirit trở thành bảng màu chính cho Rolls-Royce.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 2 Thiết kế 2 chữ RR lồng vào nhau vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, Rolls-Royce không còn coi mình là một nhà sản xuất ô tô đơn thuần mà thay vào đó là khái niệm “ngôi nhà của sự sang trọng”. Để phù hợp với hình ảnh bản sắc mới, hãng đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mang thông điệp hiện đại và tinh tế hơn. Rolls-Royce cũng muốn thu hút thêm đối tượng khách hàng trẻ hơn vì độ tuổi trung bình của người mua hiện nay là 43 tuổi.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 7

Biểu tượng ‘Spirit of Ecstasy’ nổi tiếng sẽ có một vai trò lớn trong kết hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu mới. Một phiên bản đơn giản hơn sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm của công ty. Hình ảnh ‘người phụ nữ bay’ vẫn có đầu hướng về bên phải với ý nghĩa hướng về tương lai.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 14

Marina Willer, người phụ trách chính về bộ nhận diện thương hiệu mới cho biết: “Việc sử dụng biểu tượng Spirit of Ecstasy mới đánh dấu sự thay đổi của thương hiệu – không chỉ đơn thuần là một chiếc ô tô sang trọng mà còn là phong cách sống. Biểu tượng Spirit of Ecstasy giống như ‘một nàng thơ’ của Rolls-Royce bên cạnh chính chiếc xe, đại diện cho sự sang trọng thông qua ngôn ngữ hình ảnh”.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 6

“Tôi không xuất thân từ lĩnh vực ô tô. Đây vô tình trở thành yếu tố giúp tôi có cơ hội nhìn nhận và đánh giá Rolls-Royce như một nhà sản xuất sản phẩm xa xỉ. Tham vọng của tôi là tôn vinh sự sang trọng bậc nhất của thương hiệu, cùng lúc đem đến loại phương tiện đẳng cấp có thể giao tiếp trực quan với những khách hàng đang ngày càng trẻ hóa về độ tuổi và đa dạng về phong cách của Rolls-Royce.”
– Marina Willer –

Rolls-Royce cũng sử dụng màu Purple Spirit (màu tím) là gam màu chủ đạo mới kết hợp cùng tên thương hiệu màu vàng đồng phía trên. Theo nhóm thiết kế, 2 màu sắc này cho cảm giác sang trọng của hoàng gia và sự cổ kính lâu đời. Đây cũng là thiết kế được sử dụng thường xuyên nhất.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 10 Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 9

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 8
Rolls-Royce sẽ bắt đầu áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 9/2020.

Tên thương hiệu sử dụng phông chữ mới là Riviera Nights thay cho phông chữ Gil Sans Alt trước đó. Đường nét của phông chữ mới góc cạnh hơn, cho cảm giác nhấn mạnh hơn.

Một điều không thay đổi là thiết kế 2 chữ R lồng vào nhau vẫn đại diện cho tên 2 người sáng lập là Rolls và Royce. Thiết kế này mang tính biểu tượng, thể hiện sự liên kết trong suốt lịch sử phát triển của thương hiệu.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 4

Được biết, Rolls-Royce Ghost 2021 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/9 tới đi kèm cùng bộ nhận diện thương hiệu mới.

Thẻ: bộ nhận diện thương hiệugam tímPurple SpiritRolls-Roycexe siêu sang
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

NTK Đỗ Mạnh Cường mua siêu xe Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật tuổi 40 - 2
Nhịp sống

NTK Đỗ Mạnh Cường mua xe sang Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật tuổi 40

Đăng bởi Van Nguyen
25/12/2020
Rolls-Royce công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam
Kinh doanh

Rolls-Royce công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
14/12/2020
Nhà phân phối Rolls-Royce mới
Kinh doanh

Rolls-Royce sắp công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/12/2020
Ấn tượng với Rolls-Royce Wraith phiên bản bespoke “Inspired By Earth”
Thế giới

Ấn tượng với Rolls-Royce Wraith phiên bản bespoke “Inspired By Earth”

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
31/10/2020
Rolls-Royce trình làng phiên bản Ghost Extended mới
Ô tô

Rolls-Royce trình làng phiên bản Ghost Extended mới

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
25/09/2020
Rolls-Royce chính thức ra mắt mẫu xe Ghost 2021 thế hệ mới
Thế giới

Rolls-Royce chính thức ra mắt mẫu xe Ghost 2021 thế hệ mới

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
08/09/2020
Hé lộ hình ảnh đầu tiên Rolls-Royce Dawn Silver Bullet giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu
Thế giới

Hé lộ hình ảnh đầu tiên Rolls-Royce Dawn Silver Bullet giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu

Đăng bởi Van Nguyen
02/09/2020

Khámphá

Ford Mustang Mach-E GT - xe điện có tốc độ nhanh nhất phân khúc - 1
Thế giới

Ford Mustang Mach-E GT – xe điện có tốc độ nhanh nhất phân khúc

Đăng bởi Spider
20/01/2021
Cận cảnh Jeep Wrangler phiên bản Rubicon giá 3,388 tỉ đồng tại Việt Nam
Ô tô

Cận cảnh Jeep Wrangler phiên bản Rubicon giá 3,388 tỉ đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Spider
22/12/2020
Honda City 2021 chính thức ra mắt có giá bán từ 529 triệu đồng tại Việt Nam - 34
Tin xe

Honda City 2021 chính thức ra mắt, có giá bán từ 529 triệu đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
09/12/2020

DIỄN ĐÀN / KỸ NĂNG LÁI XE /giao thông

6 điểm mới quan trọng về bảo hiểm bắt buộc ô tô, xe máy -2
Giao thông

Một số điểm mới quan trọng về bảo hiểm bắt buộc ô tô, xe máy

21/01/2021
Bạn đang mắc lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường? - 1
Giao thông

Phân biệt lỗi sai làn hay lỗi không tuân thủ vạch kẻ đường

18/01/2021
Vừa ra mắt, Mitsubishi Outlander 2020 ưu đãi ngay đến 50 triệu đồng
Triệu hồi

Mitsubishi Việt Nam triệu hồi gần 10.000 chiếc Xpander và Outlander thay thế bơm xăng

18/01/2021

GÓCBIKER

Hai mẫu xe máy điện Theon và Feliz của VinFast giá bao nhiêu?

Hai mẫu xe máy điện Theon và Feliz của VinFast giá bao nhiêu?

21/01/2021
BMW giới thiệu mẫu xe mô tô R 18 mới tại Việt Nam, giá từ 929 triệu đồng

BMW giới thiệu mẫu xe mô tô R 18 mới tại Việt Nam, giá từ 929 triệu đồng

21/01/2021
Hàng trăm tay lái tới tham dự sự kiện lái thử Exciter 155 VVA - 5

Hàng trăm tay lái tới tham dự sự kiện lái thử Exciter 155 VVA

20/01/2021
Phiên bản Moto Guzzi V85 TT 2021 mới với nhiều nâng cấp

Phiên bản Moto Guzzi V85 TT 2021 mới với nhiều nâng cấp

19/01/2021
Suzuki chính thức ra mắt 3 màu mới cá tính cho mẫu xe Satria F150

Suzuki chính thức ra mắt 3 màu mới cá tính cho mẫu xe Satria F150

19/01/2021
Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới - 1

Việt Nam Suzuki ra mắt Satria F150 phiên bản mới có giá từ 51,99 triệu

18/01/2021

THÔNG TINDOANH NGHIỆP

Khi mua chiếc ôtô đầu tiên nên chọn xe 5 chỗ hay 7 chỗ?

Khi mua chiếc ôtô đầu tiên nên chọn xe 5 chỗ hay 7 chỗ?

20/01/2021
cứu hộ MG Care

Ra mắt gói dịch vụ cứu hộ xe MG Care 24/7 tại Việt Nam

18/01/2021
Volvo Car ra mắt chính thức showroom tại Đà Nẵng

Volvo Car ra mắt chính thức showroom tại Đà Nẵng

18/01/2021
Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

14/01/2021
Bảng giá xe máy Suzuki tháng 12/2020, ưu đãi đến 5 triệu đồng

Bảng giá xe máy Suzuki tháng 12/2020, ưu đãi đến 5 triệu đồng

07/01/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


KẾT NỐI

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập