• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Friday, February 3, 2023
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result

Rolls-Royce ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với gam tím đậm Purple Spirit chủ đạo

SpiderĐăng bởiSpider
31/08/2020
Trong Thế giới
Hãng xe siêu sang lâu đời của Anh quốc Rolls-Royce vừa mới đánh dấu một thời khắc lịch sử khi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 20 năm.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 15

Ngày 25/08, Rolls-Royce đã tiết lộ những thiết kế thương hiệu mới do nhà thiết kế đồ họa Marina Willer của Pentagram, một studio thiết kế đa lĩnh vực, đảm nhiệm. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi trong chiến lược của Rolls-Royce, nhằm hướng đến và thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên cả phương diện vật lý lẫn kỹ thuật số.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 5

Để tỏ lòng tôn kính với biểu tượng Spirit of Ecstasy, màu tím mới của thương hiệu sẽ được đặt tên là Purple Spirit, tạo nên một biểu tượng mới đầy cuốn hút cho tương lai. Bên cạnh đó, màu vàng hồng kim loại đã được đặc biệt lựa chọn để làm nổi bật các thiết kế tinh tế của thương hiệu, cùng với Purple Spirit trở thành bảng màu chính cho Rolls-Royce.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 2 Thiết kế 2 chữ RR lồng vào nhau vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, Rolls-Royce không còn coi mình là một nhà sản xuất ô tô đơn thuần mà thay vào đó là khái niệm “ngôi nhà của sự sang trọng”. Để phù hợp với hình ảnh bản sắc mới, hãng đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mang thông điệp hiện đại và tinh tế hơn. Rolls-Royce cũng muốn thu hút thêm đối tượng khách hàng trẻ hơn vì độ tuổi trung bình của người mua hiện nay là 43 tuổi.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 7

Biểu tượng ‘Spirit of Ecstasy’ nổi tiếng sẽ có một vai trò lớn trong kết hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu mới. Một phiên bản đơn giản hơn sẽ xuất hiện trên các ấn phẩm của công ty. Hình ảnh ‘người phụ nữ bay’ vẫn có đầu hướng về bên phải với ý nghĩa hướng về tương lai.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 14

Marina Willer, người phụ trách chính về bộ nhận diện thương hiệu mới cho biết: “Việc sử dụng biểu tượng Spirit of Ecstasy mới đánh dấu sự thay đổi của thương hiệu – không chỉ đơn thuần là một chiếc ô tô sang trọng mà còn là phong cách sống. Biểu tượng Spirit of Ecstasy giống như ‘một nàng thơ’ của Rolls-Royce bên cạnh chính chiếc xe, đại diện cho sự sang trọng thông qua ngôn ngữ hình ảnh”.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 6

“Tôi không xuất thân từ lĩnh vực ô tô. Đây vô tình trở thành yếu tố giúp tôi có cơ hội nhìn nhận và đánh giá Rolls-Royce như một nhà sản xuất sản phẩm xa xỉ. Tham vọng của tôi là tôn vinh sự sang trọng bậc nhất của thương hiệu, cùng lúc đem đến loại phương tiện đẳng cấp có thể giao tiếp trực quan với những khách hàng đang ngày càng trẻ hóa về độ tuổi và đa dạng về phong cách của Rolls-Royce.”
– Marina Willer –

Rolls-Royce cũng sử dụng màu Purple Spirit (màu tím) là gam màu chủ đạo mới kết hợp cùng tên thương hiệu màu vàng đồng phía trên. Theo nhóm thiết kế, 2 màu sắc này cho cảm giác sang trọng của hoàng gia và sự cổ kính lâu đời. Đây cũng là thiết kế được sử dụng thường xuyên nhất.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 10 Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 9

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 8
Rolls-Royce sẽ bắt đầu áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 9/2020.

Tên thương hiệu sử dụng phông chữ mới là Riviera Nights thay cho phông chữ Gil Sans Alt trước đó. Đường nét của phông chữ mới góc cạnh hơn, cho cảm giác nhấn mạnh hơn.

Một điều không thay đổi là thiết kế 2 chữ R lồng vào nhau vẫn đại diện cho tên 2 người sáng lập là Rolls và Royce. Thiết kế này mang tính biểu tượng, thể hiện sự liên kết trong suốt lịch sử phát triển của thương hiệu.

Vì sao Rolls-Royce thay đổi nhận diện thương hiệu sang tím đậm Purple Spirit sau 20 năm? - 4

Được biết, Rolls-Royce Ghost 2021 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/9 tới đi kèm cùng bộ nhận diện thương hiệu mới.

Thẻ: bộ nhận diện thương hiệugam tímPurple SpiritRolls-Roycexe siêu sang
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Rolls-Royce 2022
Kinh doanh

Lần đầu tiên trong lịch sử, Rolls-Royce đạt doanh số hơn 6.000 xe trong năm 2022

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
11/01/2023
Bộ sưu tập Re-Belle và Fu Shion của Rolls-Royce Cullinan có màu sắc lấy cảm hứng từ thời trang
Ô tô

Bộ sưu tập Re-Belle và Fu Shion của Rolls-Royce Cullinan có màu sắc lấy cảm hứng từ thời trang

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
03/12/2022
Rolls-Royce Spectre 2024
Ô tô

Rolls-Royce Spectre 2024 là chiếc xe điện đẹp nhất thế giới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
20/10/2022
Rolls-Royce Phantom Series II 2023
Ô tô

Rolls-Royce Phantom Series II 2023 ra mắt công chúng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
22/08/2022
Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition
Xe độ

Carlex Design giới thiệu chiếc Rolls-Royce Cullinan Yachting Edition

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/08/2022
Rolls-Royce Post Opulence
Nhịp sống

Rolls-Royce giới thiệu ngôn ngữ thiết kế Post Opulence tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
01/08/2022
Rolls-Royce Droptail
Thế giới

Sau Boat Tail, siêu phẩm Bespoke tiếp theo của Rolls-Royce sẽ là Droptail?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2022

Khámphá

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam
Đánh giá xe

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
16/05/2021
Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam
Trong nước

Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
25/03/2021
Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche
Thế giới

Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche

Đăng bởi Van Nguyen
08/03/2021

DIỄN ĐÀN / KỸ NĂNG LÁI XE /giao thông

Triệu hồi Toyota Veloz
Triệu hồi

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 300 chiếc Veloz để thay thế đồng hồ trên táp lô

05/01/2023
Kiểm định ô tô
Giao thông

6 hạng mục khiếm khuyết, hư hỏng không quan trọng của ô tô vẫn được cấp Giấy chứng nhận kiểm định

30/12/2022
Triệu hồi Lamborghini Countach
Triệu hồi

Vừa giao cho khách hàng, Lamborghini Countach đã dính lỗi triệu hồi vì nắp kính che động cơ có thể bay ra

26/11/2022

GÓCBIKER

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024, động cơ 400 phân khối, 4 xi-lanh, công suất 80 mã lực

02/02/2023
Honda CB150X 2023 mới, giá từ 53 triệu đồng tại Indonesia

Honda CB150X 2023 mới, giá từ 53 triệu đồng tại Indonesia

01/02/2023
Yamaha GT150 Fazer 2023

Yamaha GT150 Fazer 2023 mới có giá 46,5 triệu đồng

31/01/2023
Harley-Davidson 120 năm

Harley-Davidson trình làng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 120 năm

24/01/2023
Vespa 946 10 Anniversario 2023

Phiên bản Vespa 946 10 Anniversario 2023, chỉ có 1.000 chiếc mừng Tết Quý Mão

19/01/2023
Benelli BKX 250 ADV 2023

Benelli sắp trình làng BKX 250 ADV 2023

11/01/2023

THÔNG TINDOANH NGHIỆP

Toyota Tuyên Quang

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Tuyên Quang

04/01/2023
Bridgestone Premium B-Select

Bridgestone ra mắt trung tâm Premium B-Select AutoCare24 tại Cần Thơ

31/12/2022
VinES Cavico

Cavico Việt Nam cung ứng nguyên liệu Nickel sản xuất pin xe điện cho Vines

16/12/2022
VinFast T-Mobile

T-Mobile là đối tác độc quyền cung cấp kết nối cho xe điện VinFast tại Bắc Mỹ và châu Âu

09/12/2022
Cổ phiếu VinFast

VinFast công bố nộp hồ sơ phát hành cổ phiếu phổ thông lần đầu ra công chúng

07/12/2022


WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist