Toyota RAV4 2019 lột xác hoàn toàn mới tại NYAS 2018

Tại triển lãm New York Auto Show 2018, Toyota đã giới thiệu thế hệ thứ 5 của chiếc crossover RAV4. Ở thế hệ mới, RAV4 đã lột xác về thiết kế, trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn tăng thêm tính cạnh tranh với các đối thủ.

Toyota RAV4 2019 lột xác hoàn toàn mới tại NYAS 2018

Toyota RAV4 thế hệ thứ 5 đã lột xác hoàn toàn về thiết kế với ngoại hình đột phá thể thao và mạnh mẽ hơn. Toyota RAV4 thế hệ mới sử dụng khung gầm toàn cầu TNGA, nhờ đó khung gầm mới cứng hơn 57% so với thế hệ trước. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4.594×1.854×1.699 (mm) và chiều dài cơ sở 2.689mm (tăng 30,3mm so với thế hệ cũ).

Nội thất RAV4 2019 được thiết kế lại hoàn toàn hài hòa hơn, trang bị màn hình điều khiển trung tâm (MID) sau vô-lăng có kích thước 7 inch lần đầu tiên có trong một chiếc xe Toyota ở Bắc Mỹ. Màn hình giải trí trung tâm với hệ thống thông tin giải trí Entune 3.0 thế hệ mới với điều khiển bằng giọng nói với Amazon Alexa, kết nối Apple Carplay, wifi, radio Sirius XM, âm thanh JBL 11 loa, sạc điện thoại không dây Qi…

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn của Toyota RAV4 2019 được trang bị tám túi khí tiêu chuẩn, trang bị hệ thống quen thuộc như: cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát trượt (TRAC), phanh ABS & BA, hỗ trợ đỗ xe (EPB). Trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 (TSS 2.0) mới bao gồm loạt các hệ thống an toàn như: nhận biết người đi bộ, hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), cảnh báo trước va chạm (PCS), đèn pha và điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, hệ thống hỗ trợ nhắc nhở biển báo – RSA, hỗ trợ giữ làn đường – LTA (Lane Tracing Assist)…

Toyota chưa cung cấp thông tin về hiệu suất động cơ, xe có hai phiên bản động cơ bốn xilanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.5L hút khí tự nhiên sử dụng hộp số tự động tám cấp (8AT) và 2.5L hybrid II (THS II) sử dụng hộp số tự động vô cấp (CVT). Toyota RAV4 2019 sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh All-Wheel Drive Intelligence (AWD-i), trang bị hệ thống phân bổ mô-men xoắn thông minh (Dynamic Torque Vectoring All-Wheel Drive) và ngắt dẫn động ở cầu sau (Rear Driveline Disconnect) giúp phân bổ lên đến 50% mô-men xoắn đến từng bánh hoặc cả hai bánh ở cầu sau để vượt địa hình linh hoạt.

Exit mobile version