Volvo vừa giới thiệu một thiết kế mới cho logo Iron Mark nổi tiếng của mình, biểu tượng này đã được triển khai cho tất cả các bộ phận của nhà sản xuất ô tô Thụy Điển.
So với thiết kế trước đó, logo mới đơn giản hơn rất nhiều với phong cách đơn sắc, mặc dù nó vẫn tiếp tục sử dụng kiểu phông chữ như trước đây.
Nhiều nguồn tin cho biết, Volvo sẽ tiếp tục sử dụng logo cũ trên các mẫu xe của mình cho đến hết năm 2022, trước khi tất cả các mẫu xe của hãng chuyển sang thiết kế logo mới từ năm 2023 trở đi.
Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có một thông báo chính thức nào từ nhà sản xuất xe Thụy Điển thông tin về logo mới này. Như vậy sau Volkswagen, BMW, Nissan và Renault, Volvo cũng thay đổi thiết kế logo đơn giản hơn so với thiết kế cũ.