Để giảm hệ số cản khí động học, Hyundai vẫn tiếp tục áp dụng kiểu dáng cánh kín với những bộ mâm mới của Ioniq. Hãng cũng bổ sung thêm ba màu sắc mới cho xe là Fluidic Metal (trắng), Electric Shadow (xám) và Liquid Sand (vàng).
Nội thất nổi bật với bảng điều khiển trung tâm của Ioniq 2020 đã được thiết kế lại với bề mặt đen bóng và các nút chiếu đèn xanh hiện đại. Hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10,25 inch và tích hợp các tính năng như nhận dạng giọng nói, dịch vụ kết nối Bluelink, Hyundai Live Services cùng các giao thức kết nối smartphone thông dụng.
Mọi phiên bản của chiếc xe đều sẽ được trang bị sẵn gói hỗ trợ người lái SmartSense, bao gồm những hệ thống như phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, chống ngủ gật. Đặc biệt khi lăn bánh vào một số cung đường định trước, chiếc xe có khả năng tự chuyển sang chạy điện với chế độ lái Green-Zone mới.
Bên cạnh đó là chế độ siêu tiết kiệm Eco+ và Utility Mode cho phép sử dụng các tính năng khác nhau bên trong nội thất mà không cần bật động cơ.
- Xem thêm: [CES 2019] Hyundai Mobis ra mắt concept xe tương lai với hệ thống ánh sáng giao tiếp thông minh
Hyundai vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cho các phiên bản Ioniq Hybrid. Tuy nhiên nhiều khả năng chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ xăng bốn xilanh 1.6L kết hợp mô-tơ điện cho ra tổng công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 265Nm.