S&S Group vừa chính thức công bố mở rộng dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng McLaren tại thị trường Philippines, bắt đầu từ tháng 8/2025. Đây được xem là bước đi chiến lược tiếp theo trong lộ trình phát triển của tập đoàn tại Đông Nam Á, sau khi đã triển khai dịch vụ tương tự tại Campuchia vào năm 2024.
Theo kế hoạch, các dịch vụ hậu mãi tại Philippines sẽ bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng cho toàn bộ danh mục sản phẩm McLaren, trong đó có những mẫu xe chủ lực như 750S và Artura.
Toàn bộ hoạt động sẽ được triển khai với sự giám sát trực tiếp của đội ngũ kỹ thuật từ McLaren Hồ Chí Minh, những chuyên viên đã được đào tạo bài bản bởi McLaren toàn cầu và sở hữu chứng chỉ High Voltage.
Kể từ khi trở thành nhà phân phối chính thức của McLaren tại Việt Nam vào năm 2022, S&S Group đã liên tục mở rộng phạm vi hoạt động. Ngoài việc ra mắt nhiều mẫu xe quan trọng như McLaren 750S hay Artura Spider, tập đoàn còn đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Việc mở rộng sang Philippines được đánh giá là bước đi thể hiện rõ cam kết nâng cao trải nghiệm sở hữu siêu xe McLaren tại khu vực, đồng thời củng cố vai trò của S&S Group như một trong những đối tác quan trọng của McLaren tại Đông Nam Á.