• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Tuesday, May 17, 2022
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đăng bởi Bảo Khang
29/10/2019
Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 8
Share on Facebook

Ngày 27-10 vừa qua, Mazda Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu về triết lý thiết kế sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu Mazda. Tại sự kiện, Mazda Việt Nam cũng trưng bày mẫu xe Mazda3 thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11-2019 tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện Mazda chia sẻ, với mục tiêu nâng tầm thương hiệu trở thành “Thương hiệu xe hạng sang Nhật Bản tương đương với các thương hiệu xe châu Âu cao cấp”, Mazda theo đuổi triết lý “Tất cả vì mọi người – Human Centric” để mang đến cho người dùng những giá trị riêng biệt của Mazda thông qua năm yếu tố: Thiết kế mang tính nghệ thuật (Artful Design), Nghệ nhân chế tác thủ công (Takumi), Cảm giác lái xe đầy cảm hứng và thú vị, Các giải pháp tinh hoa, Tất cả vì người sử dụng (Human Centricity).

Thiết kế sản phẩm thế hệ mới mang trọn tinh thần “Car As Art”

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 1
Ảnh: Zing

Từ ngôn ngữ thiết kế Kodo “Soul of motion” – Linh hồn của sự chuyển động, kế thừa những giá trị tinh hoa của mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và triết lý Tinh giản hiện đại, đội ngũ thiết kế tại Mazda đã đã nâng tầm thiết kế xe đạt đẳng cấp nghệ thuật (Car As Art), tạo ra các mẫu concept với vẻ đẹp được cả thế giới thừa nhận với các giải thưởng xe concept của năm 2016 và 2018, bao gồm: RX-Vision đậm tính thể thao, năng động, cá tính và Vision Coupé phong cách quyến rũ với các đường nét thanh thoát, sang trọng. Cả hai mẫu xe đều là nguồn cảm hứng về thiết kế cho thế hệ sản phẩm mới mang thương hiệu Mazda.

Dựa trên quan điểm mỹ thuật hiện đại “Ít mà nhiều – Less is more”, thiết kế thân xe Mazda3 thế hệ mới được tinh giản còn một đường nét duy nhất nhưng vẫn tạo cảm giác phấn khích và sống động của mức độ bóng sáng thay đổi theo thời điểm và góc nhìn vào xe, mang đến hiệu ứng thị giác: xe chuyển động liên tục ngay cả khi đang đứng yên.

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 7Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 3Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 4Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 2
Chính gốc rễ văn hóa và tinh thần Nhật Bản đã biến từng chiếc xe tạo nên tại Mazda không chỉ là một cỗ máy mà còn được thổi hồn vào để trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ theo tinh thần “Xe là nghệ thuật – Car as Art”.

Về không gian bên trong, thiết kế của Mazda nhấn mạnh yếu tố “khoảng trống” điển hình trong kiến trúc nhà vườn truyền thống của Nhật Bản để làm nên sự nổi bật và đặc biệt cho toàn bộ kết cấu. Dựa trên yếu tố này, thiết kế sản phẩm thế hệ mới của Mazda được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái.

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 5
Cabin được sắp xếp hướng trục và đối xứng mang lại cảm giác cân bằng, giao diện của mọi chi tiết đều hướng về phía người sử dụng giúp tương tác và điều khiển dễ dàng hơn, điển hình là hệ thống Mazda Connect giúp người lái thoải mái nhận các thông báo và tận hưởng thời gian giải trí trong khi vẫn có thể tập trung vào việc lái xe.

Vị trí lái được điều chỉnh tối ưu nhằm đảm bảo tư thế tự nhiên nhất, khi lái xe nhờ thiết kế ghế ngồi hỗ trợ cột sống và bố trí bàn đạp ga chính xác ở vị trí tự nhiên của chân phải. Từng chi tiết nội thất đều được các nghệ nhân gia công tỉ mỉ theo tinh thần chế tác thủ công tỉ mỉ và tinh tế (Craftmanship) để tạo nên đẳng cấp khác biệt cho từng mẫu xe.

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 0
Mazda đã điều chỉnh cường độ âm thanh và hướng âm trên xe dựa trên nghiên cứu mới nhất về các đặc điểm của thính giác con người để bố trí các loa bổng và trầm ở vị trí tối ưu, mang đến chất lượng âm thanh như trong một buổi trình diễn âm nhạc sống động.

Bảng điều khiển được giản lược cùng khu vực tựa tay được thiết kế lại để thuận tiện hơn cho người dùng. Tất cả đều phục vụ mục tiêu Tất cả vì mọi người – Human Centric.

Mazda giới thiệu triết lý thiết kế sản phẩm với mẫu xe Mazda3 thế hệ mới sắp ra mắt - 6

Có thể khẳng định, tư duy thiết kế đậm chất nghệ thuật này hài hòa một cách hoàn hảo với tinh thần Jinba-Ittai của Mazda là tạo ra kết nối tinh thần thực thụ giữa xe và chủ nhân.

  • Xem thêm: Thaco tăng ưu đãi đến 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe New Mazda CX-5
Thẻ: MazdaMazda Việt NamMazda3Mazda3 2020Mazda3 hatchback 2020Triết lý thiết kế thương hiệu Mazda
Bài trước đó

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 kết thúc với 206.110 lượt khách tham quan

Bài kế tiếp

Cuối năm, BMW Motorrad Việt Nam ưu đãi giá bán lên đến 50 triệu đồng

Bạn có thể quan tâm

Honda CR-V 2023
Tin xe

Lộ diện hình ảnh của Honda CR-V 2023

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
17/05/2022
Màu xe Triumph
Xe máy

Triumph giới thiệu màu mới cho các dòng xe Roadster và Rocket 2023

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
16/05/2022
LiveWire S2 Del Mar
Xe máy

LiveWire ra mắt S2 Del Mar được lấy cảm hứng từ mẫu xe mô tô flat-track

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
13/05/2022
Aston Martin DBX707
Tin xe

Aston Martin DBX707 đầu tiên đã hoàn tất sản xuất, sắp giao cho khách hàng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
13/05/2022
Báo cáo VAMA tháng 4/2022: doanh số toàn thị trường ô tô đạt 42.359 xe
Thị trường

Báo cáo VAMA tháng 4/2022: doanh số toàn thị trường ô tô đạt 42.359 xe

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
12/05/2022
Doanh số của Toyota Việt Nam tăng mạnh trong tháng 4/2022
Thị trường

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng mạnh trong tháng 4/2022

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
11/05/2022
VinFast bán được 2.427 xe ô tô trong tháng 4/2022 tại Việt Nam
Thị trường

VinFast bán được 2.427 xe ô tô trong tháng 4/2022 tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
11/05/2022
Xe máy điện Weaver 200
Xe máy

Xe máy điện Weaver 200 có phạm vi hoạt động 200 km, giá 55 triệu đồng

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
09/05/2022
Flying Spur Hybrid
Tin xe

Flying Spur Hybrid là mẫu xe thân thiện môi trường và hiệu quả nhất của Bentley

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
09/05/2022
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Honda CR-V 2023

Lộ diện hình ảnh của Honda CR-V 2023

17/05/2022
8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

17/05/2022
Bowers & Wilkins McLaren

Bowers & Wilkins trở thành đối tác âm thanh chính thức của McLaren

16/05/2022
Toyota ưu đãi

Chương trình ưu đãi dịch vụ của Toyota Việt Nam

16/05/2022
Màu xe Triumph

Triumph giới thiệu màu mới cho các dòng xe Roadster và Rocket 2023

16/05/2022
Mercedes-AMG Edition 55

Mercedes-AMG A 45 và CLA 45 phiên bản Edition 55

14/05/2022

KẾTNỐI

  • 838.5M Fans
  • 15 Followers
  • 424 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Bảng giá gửi xe máy, ôtô qua đêm tại sân bay Tân Sơn Nhất

Bảng giá gửi xe máy, ôtô qua đêm tại sân bay Tân Sơn Nhất

02/10/2019
[IAA2017] Chiếc Suzuki Swift Sport Packs 1.4 Turbo nặng chưa đến 1 tấn

[IAA2017] Chiếc Suzuki Swift Sport Packs 1.4 Turbo nặng chưa đến 1 tấn

14/09/2017
Rolls-Royce Boat Tail

Chiếc Rolls-Royce Boat Tail đắt nhất thế giới với giá 28 triệu USD

28/05/2021
8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

17/05/2022
Honda CR-V 2023

Lộ diện hình ảnh của Honda CR-V 2023

17/05/2022
8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

8 chiếc Phantom góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu Rolls-Royce

17/05/2022
Bowers & Wilkins McLaren

Bowers & Wilkins trở thành đối tác âm thanh chính thức của McLaren

16/05/2022
Toyota ưu đãi

Chương trình ưu đãi dịch vụ của Toyota Việt Nam

16/05/2022

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist