welovecar-2020-Honda-Avancier-China-6
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-1
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-3
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-2
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-7
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-8
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-9
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-10
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-11
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-12
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-13
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-14
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-16
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-17
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.
welovecar-2020-Honda-Avancier-China-19
Tại thị trường Trung Quốc, Honda Avancier được xem là mẫu xe Flagship của Honda. Avancier ra mắt từ năm 2016 và được phát triển từ khung gầm của Honda Accord. Dù sau này có sự xuất hiện của mẫu UR-V với kích thước dài lớn hơn một chút nhưng Avancier vẫn giữ vững vị thế của nó tại thị trường tỷ dân này. Doanh số của Avancier năm 2019 gấp 2,5 lần so với UR-V là một minh chứng rõ ràng nhất (71.552 chiếc so với với 27.840 chiếc).
Sang năm 2020, Honda Avancier quyết định ra mắt phiên bản mới với một số nâng cấp về công nghệ. Đây là nước đi nhằm giữ vững thế cạnh tranh và sức hút của dòng xe này. Nhất là sau những biến động của thị trường vào mùa dịch.
Về ngoại hình, xe được nâng cấp đôi chút ở lưới tản nhiệt (dạng ngang), cản trước sắc nét hơn, đèn hậu LED tinh xảo hơn, 2 ống xả kép thời trang và thiết kế mâm mới. Những chi tiết này góp phần khiến chiếc xe dài thêm một chút (4.858 mm). Thay đổi mới cũng đi cùng màu sơn mới.