Mới đây, nhằm tôn vinh Bộ sưu tập xe Wraith Kryptos mới được công bố, Rolls-Royce đã ra mắt một trò chơi mang tính giải trí và tương tác trực tuyến đến với công chúng trên toàn thế giới.
Theo đó, người chơi có thể truy cập địa chỉ rolls-roycemotorcars.com để tham gia hành trình thử thách khám phá mật mã bao gồm 4 cấp độ với độ khó tăng dần.
Bộ sưu tập Wraith Kryptos được công bố vào ngày 7/7 vừa qua đã thu hút sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới. Giới hạn với 50 chiếc, Bộ sưu tập xe vô cùng đặc biệt này mang trên mình những điều bí ẩn, những thông điệp được mã hoá và mật mã được ẩn trong từng chi tiết của mỗi chiếc xe. Chỉ những người nắm bắt được lời giải mã cơ hội mới có khả năng làm sáng tỏ hàng loạt manh mối và vén tấm màn bí ẩn ấy.
Sau khi hoàn thành thử thách, người chơi tìm ra giá trị ẩn sau của Bộ sưu tập này sẽ gửi lời giải của mình thông qua ứng dụng Whispers dành riêng cho các thành viên Câu lạc bộ của Rolls-Roye trên toàn cầu.
Đây là một trò chơi tương tác trực tuyến vừa mang tính giải trí vừa là món quà thú vị gửi đến những người yêu thích Rolls-Royce. Điều kiện để tham gia chỉ đơn giản là: Bạn có niềm đam mê với mật mã, yêu thích bộ sưu tập Wrairth lần này và không nằm trong nhóm thiết kế của Rolls-Royce.
Thử thách bao gồm 4 cấp độ. Ở cấp độ đầu tiên, người chơi sẽ phải đưa một quả cầu đi qua mê cung bằng thao tác nghiêng chiếc điện thoại thông minh của mình tương ứng với hướng đi mà họ muốn trong một khoảng thời gian mặc định vô cùng hạn hẹp.
Ở cấp độ tiếp theo, những câu hỏi thú vị được đưa ra để thử thách tài năng của người chơi.
Cấp độ ba là phần đánh giá kỹ năng quan sát, chỉ những người mưu trí nhất mới có cơ hội chiến thắng.
Ở cấp độ cuối cùng, người chơi sẽ bị choáng ngợp và hoang mang khi đối mặt với những mật mã đã được mã hoá. Cấp độ này dành cho người chơi có trí tuệ nhạy bén và quyết đoán nhất.
Mười cá nhân xuất sắc chinh phục trò chơi sớm nhất sẽ nhận được một Tấm ốp bậc cửa cá nhân hoá mà Rolls-Royce thiết kế riêng.