Mới đây, một chiến dịch quảng bá logo mới của hãng xe GM với tên gọi “Everybody In” nhấn mạnh về một tương lai kỹ thuật số, điện khí hóa.
Hãng xe Mỹ cho biết, logo mới gợi lên liên tưởng tới bầu trời trong lành trong một tương lai không có khí thải; đồng thời biểu tượng này nhấn mạnh đến công nghệ Ultium của hãng.
Chữ “m” với gạch ngang dưới chân thể hiện trực quan cho nền tảng Ultium đồng thời bày tỏ sự kính trọng đối với kiểu chữ được gạch chân quen thuộc mà mọi người vẫn thường thấy trong nhiều thập kỷ qua.
Giám đốc tiếp thị toàn cầu của GM chia sẻ: “Có những khoảnh khắc trong lịch sử khi mọi thứ thay đổi, chúng tôi tin rằng một điểm như vậy là do chúng tôi sản xuất hàng loạt xe điện. Không giống như trước đây, chúng tôi có các giải pháp, khả năng, công nghệ và quy mô để đưa mọi người vào thế giới xe điện“.
Thiết kế logo mới cũng thể hiện mong muốn về một tương lai điện khí hóa trong khi vẫn bám sát phong cách thiết kế “nút bấm” quen thuộc của GM. Được biết, các thương hiệu của gia đình GM như Cadillac, Buick, Chevrolet và GMC sẽ ra mắt 30 mẫu xe điện mới trên toàn cầu từ giờ đến cuối năm 2025.
Logo mới của GM cũng được thiết kế cho một môi trường ưu tiên kỹ thuật số, theo Sharon Gauci, giám đốc điều hành thiết kế công nghiệp toàn cầu của GM cho biết: “Đây là một dự án mà nhóm của chúng tôi đã thực hiện lấy ý kiến cá nhân, không chỉ bởi chính chúng tôi mà cả 164.000 nhân viên của GM toàn cầu“.
Theo kế hoạch, mẫu logo mới của GM sẽ bắt đầu được quảng bá và áp dụng trên toàn từ ngày 11/1 tới đây.